Khám phá thiết kế biệt thự không gian mở dẫn đầu xu hướng 2023

Thiết kế biệt thự không gian mở là lựa chọn không thể bỏ qua nếu như bạn là người yêu thích một cuộc sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên. Với việc lựa chọn này, bạn sẽ sở hữu tổ ấm tiện nghi trên cả tuyệt vời cùng tận hưởng không gian xanh mát. Cùng tìm hiểu rõ hơn về loại hình nhà ở này và tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự với không gian mở đẹp, sang dẫn đầu xu hướng hiện nay bạn nhé!

Tìm hiểu về biệt thự không gian mở

Biệt thự không gian mở là loại hình nhà ở được xóa nhòa ranh giới giữa không gian sống bên trong và bên ngoài căn biệt thự. Được xây dựng trên những mảnh đất rộng, khu vực để ở được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát nhờ cây xanh, tiểu cảnh hay hòn non bộ. Thiết kế biệt thự theo không gian mở là việc phối kết hợp các yếu tố ánh sáng, màu sắc, nội thất, cây xanh để tạo ra một không gian sống hòa mình vào thiên nhiên. Mở ra cuộc sống khoáng đạt nhờ việc mang mọi yếu tố ngoài tự nhiên vào trong không gian sống như nắng, gió, cây xanh, hồ bơi…

Vì sao thiết kế biệt thự không gian mở lại được yêu thích hiện nay?

Không phải ngẫu nhiên mà thiết kế biệt thự theo phong cách không gian mở lại được nhiều gia chủ yêu thích đến vậy. Bởi loại hình nhà ở này có những ưu điểm vượt trội như:
Không gian trong căn nhà được bố trí khoa học, logic tạo sự kết nối giữa các không gian.
Thiết kế mở giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.
Thiết kế ấn tượng, độc bản thể hiện gu thẩm mỹ đỉnh cao của riêng bạn.
Không khí trong nhà luôn thông thoáng, trong lành từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống.
Mang lại không gian sống tuyệt vời nhờ khả năng kết nối không gian sống bên trong và bên ngoài.
Phù hợp với cả diện tích đất vừa và nhỏ.
Chi phí đầu tư thấp, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình đặc biệt các gia đình trẻ.

Gợi ý thiết kế biệt thự – không gian mở dẫn đầu xu hướng

Biệt thự không gian mở là phương án thiết kế phổ biến được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện nay. Chúng được kiến trúc sư nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều mẫu thiết kế nhằm mang lại cho gia chủ những không gian sống trên cả tuyệt vời.

Thiết kế biệt thự không gian mở 1 tầng

Mẫu biệt thự 1 tầng được xây dựng với kiến trúc không gian mở. Căn biệt thự được bao quanh bởi cây xanh, hồ bơi, hòn non bộ, hồ cá koi… Mỗi căn phòng đều đón được tối đa ánh sáng, nắng cùng gió từ tự nhiên. Gia chủ luôn cảm nhận được không khí trong lành, hòa mình vào cỏ cây, hoa lá. Mang lại cảm giác dễ chịu đầy thư thái giống như ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng với không gian mở

Mẫu biệt thự gây ấn tượng với người nhìn bởi thiết kế hiện đại, tiện nghi, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Những bức tường truyền thống được thay thế bằng tường kính cường lực tạo ra không gian thoáng rộng, thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên. Các không gian chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ đều được bố trí sở hữu view rất đẹp, có tầm nhìn thằng ra khu vườn xanh mát với nhiều cỏ cây hoa lá. Bất cứ ai khi được chiêm ngưỡng không gian sống này đều bị chinh phục bởi không gian xanh mát cùng thiết kế ấn tượng, độc bản.

Thiết kế biệt thự mái thái không gian mở

Không gian sống trong ngôi nhà được KTS bố trí hoàn hảo đến từng chi tiết từ khu vực sinh hoạt chung cho đến khu vực riêng tư. Kết hợp cùng hệ mái thái đặc trưng khiến cho nhiệt độ trong nhà luôn được mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Thêm vào đó, không gian sống và không gian sân vườn như được hòa làm một khi các bức tường bằng gạch và bê tông thô cứng bị thay thế hoàn toàn bằng hệ tường kính. Gia chủ đã tô điểm thêm cho không gian sống của mình trở lên thật “xinh đẹp” bởi những thảm cỏ xanh mát, những chậu hoa đang khoe sắc tỏa hương.

Thiết kế kiến trúc và nội thất biệt thự không gian mở chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ yêu thích lối sống hiện đại, khoáng đạt, hòa mình vào thiên nhiên. Sở hữu bản thiết kế biệt thự theo phong cách không gian mở ấn tượng, độc bản thể hiện cá tính của riêng bạn không phải là điều dễ dàng. Hãy đến với Nội thất Luxhome để nhận được tư vấn chi tiết cùng những phương án thiết kế phù hợp nhất. Hotline liên hệ 0899778886 hoặc website: https://kientrucnoithatluxhome.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

$('.kts-right ul .kts-right-item').on('mouseenter', function(){ $('.kts-left .kts-left-item').addClass('hidden'); var url_1 = $(this).attr('data-url'); $('.kts-left [data-url]').each(function(){ var url_2 = $(this).attr('data-url'); if (url_1 === url_2) { $(this).removeClass('hidden'); } }); })