Mẫu thiết kế biệt thự ecopark phong cách hiện đại đẹp nhất 2023

Thiết kế biệt thự ecopark phong cách hiện đại luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của các gia chủ thuộc tầng lớp thượng lưu. Những căn biệt thự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và thiên nhiên trong lành giúp nâng tầm đẳng cấp sống gia chủ. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark hiện đại, tiện nghi để hoàn thiện tổ ấm tương lai của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Luxhome nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại biệt thự Ecopark

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Ecopark ghi điểm với người đối diện bởi phong cách thiết kế hiện đại cùng lối bố trí gọn gàng, khoa học. Thiết kế không gian mở giúp căn biệt thự đón được trọn vẹn nắng, gió cùng không khí tươi mát từ tự nhiên. Hệ thống tường kính được sử dụng cho phòng khách giúp kết nối không gian nội thất bên trong với ngoại thất bên ngoài tạo sự rộng rãi, thông thoáng hơn. KTS kết hợp sử dụng thêm rèm cửa tại vị trí cửa sổ và cửa ra vào để đảm bảo sự riêng tư khi cần thiết hoặc điều chỉnh lượng ánh sáng phù hợp vào những ngày trời nắng gắt.

Nội thất sử dụng trong không gian phòng khách đều được chế tác từ những chất liệu cao cấp nhất như gỗ óc chó, đá tự nhiên, nỉ nhập khẩu, da thật… Tông màu trung tính nhẹ nhàng, trang nhã bao trùm toàn bộ phòng khách từ tường, trần nhà cho đến rèm cửa. Các đường nét thiết kế hiện đại, khỏe khoắn hiện diện trong phòng khách đã tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút mà không phải bất cứ phong cách nội thất nào cũng có được. Đặc trưng của những căn biệt thự Ecopark đó là không gian sống luôn chan hòa với tự nhiên. Vì vậy, KTS đã thiết kế thêm những mảng xanh bên trong căn nhà từ cây xanh, hoa lá cho đến màu xanh từ tranh trang trí tạo cảm giác mềm mại và độc đáo hơn.

Thiết kế biệt thự ecopark phong cách hiện đại phòng bếp ăn

Nếu như là một người “yêu bếp” thì bạn đừng bỏ qua thiết kế này nhé. Không gian phòng bếp và phòng ăn được thiết kế mở với hệ cửa kính rộng thoáng, bao quanh là sân vườn thơ mộng tăng khả năng đón ánh sáng. Tạo ra phòng bếp ăn thông thoáng, thoải mái nhất đây cũng là niềm cảm hứng cho người nội trợ sáng tạo ra những món ăn ngon. Căn bếp sử dụng nội thất đơn giản, đề cao đến công năng cùng thẩm mỹ. Thiết kế tủ bếp kịch trần giúp gia chủ lưu trữ được nhiều đồ dùng, giúp căn bếp luôn gọn gàng ngăn nắp. Mặt bàn bếp ốp đá cẩm thạch sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Các thiết bị nhà bếp đều hiện đại, thiết kế đẹp mắt đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Ngoài hệ tủ bếp, phòng bếp còn được bố trí thêm tủ rượu và quầy bar theo sở thích của gia chủ. Đây là nơi phục vụ những món đồ uống chất lượng cho gia đình vào những ngày gia đình sum họp hay liên hoan gặp gỡ họ hàng, bạn bè. Khu vực này cũng được thiết kế vô cùng tinh tế vừa mang đến sự tiện nghi khi sinh hoạt lại có tính thẩm mỹ cao. Không gian phòng bếp và ăn sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo, kết hợp cùng hệ cửa sổ và cửa ra vào chất liệu kính cường lực gần gũi với thiên nhiên. Không khí cũng lưu thông dễ dàng trong căn phòng này.

Khu vực ăn uống được thiết kế với bộ bàn và ghế ăn rộng rãi, phục vụ đủ nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình. Chiếc bàn ăn được chế tác từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp cùng những đường nét thiết kế khỏe khoắn tạo sự chắc chắn cần thiết. Những chiếc ghế ăn với phần tựa lưng và phần đệm ngồi được bọc nỉ cao cấp mang đến cho chủ nhân sự thoải mái và tiện nghi. Bên cạnh những đồ nội thất cần thiết, KTS còn sử dụng thêm decor trang trí tạo sự độc bản cho không gian. Thảm trải sàn, đèn pha lê trang trí hay bức tranh treo tường ấn tượng giúp căn phòng bếp ăn thực sự tỏa sáng.

Thiết kế phòng ngủ biệt thự Ecopark thư thái, yên tĩnh

Thiết kế phòng ngủ hài hòa cùng thiên nhiên đang tạo thành xu hướng được nhiều gia chủ tại Ecopark lựa chọn cho không gian riêng tư của mình. Với các phòng ngủ trong căn biệt thự này cũng vậy, KTS đã sử dụng những đường nét thiết kế đơn giản, họa tiết hoa văn độc đáo cùng vật liệu thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Mở ra một “khoảng trời riêng” nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho chủ nhân. Tông màu trung tính được lựa chọn là màu sắc chủ đạo của phòng ngủ này. Kết hợp cùng nội thất đơn giản như giường ngủ, tủ quần áo, ghế thư giãn, đèn ngủ… góp phần mang đến một không gian dễ chịu, thoải mái.

Nhà vệ sinh được bố trí khép kín trong mỗi phòng ngủ tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng thường ngày. Phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế đem lại cảm giác dễ chịu. Tông màu trắng – đen được lựa chọn là màu sắc chủ đạo tạo sự sang trọng, sạch sẽ. Các thiết bị vệ sinh như vách tắm kính, bồn rửa mặt, gạch lát sàn đều hiện đại, cao cấp.

Thiết kế biệt thự ecopark phong cách hiện đại mở ra không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các thiết kế biệt thự đẹp hãy truy cập Website: https://kientrucnoithatluxhome.vn hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 0899778886 để sở hữu không gian sống hoàn hảo nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

$('.kts-right ul .kts-right-item').on('mouseenter', function(){ $('.kts-left .kts-left-item').addClass('hidden'); var url_1 = $(this).attr('data-url'); $('.kts-left [data-url]').each(function(){ var url_2 = $(this).attr('data-url'); if (url_1 === url_2) { $(this).removeClass('hidden'); } }); })