Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark được yêu thích nhất năm 2022

Ecopark là một khu đô thị sinh thái xanh, phát triển thịnh vượng và bền vững. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark được quy hoạch và đầu tư xây dựng đầy đủ về hạ tầng, giao thông, y tế, giáo dục… đã góp phần đưa khu đô thị này trở thành một trong những nơi “đáng sống” nhất tại Việt Nam. Dưới bàn tay nghệ thuật của các kiến trúc sư nội thất Luxhome, các căn biệt thự được “phù phép” có sức hút vô cùng đặc biệt. Với kinh nghiệm cùng sự sáng tạo không ngừng, các mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark của Luxhome luôn mang đến cho khách hàng những không gian sống trên cả tuyệt vời. Sau đây là mẫu thiết kế nội thất dành cho biệt thự tại Ecopark được yêu thích nhất năm 2022. Bạn hãy cùng Luxhome tham khảo nhé.

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark phong cách tân cổ điển sang trọng đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển là sự chắt lọc những nét tinh túy nhất trong xu hướng phát triển nội thất trên toàn thế giới. Căn biệt thự thiết kế theo phong cách này mang đến không gian sống đầy sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút bất kỳ ai khi có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Các vật liệu nội thất cao cấp đều được sử dụng trong không gian sống này. Nổi bật tại không gian đó là tường được ốp hoàn toàn bằng đá cao cấp. Những đường vân đẹp mắt cùng với độ bền cao đã tạo lên dấu ấn tuyệt đẹp cho không gian phòng khách. Không gian phòng bếp cũng được trang trí vô cùng tinh tế, sang trọng với điểm nhấn là bộ bàn ghế ăn. Mặt chiếc bàn ăn được chế tác từ đá hoa cương giống như một bức tranh tuyệt đẹp. Gam màu trắng ngà là tông màu chủ đạo sử dụng trong toàn bộ không gian. Đây cũng là màu sắc tuyệt đẹp để tôn lên vẻ đẹp của các đồ dùng nội thất.


Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark tại Luxhome phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự Ecopark phong cách tân cổ điển được các kiến trúc sư của nội thất Luxhome thiết kế đạt “tỷ lệ vàng”. Căn biệt thự được xây dựng với không gian sống đẳng cấp kết hợp với không khí trong lành gần gũi tự nhiên tại Ecopark thiết kế này đã chinh phục được tất cả các khách hàng từ những người khó tính nhất. Với những chi tiết nội thất được sáng tạo đến tỉ mỉ, cũng những chất liệu cao cấp, hoa văn cầu kì mang lại không gian sống thực sự đẳng cấp giống như không gian sống hoàng gia.

Căn biệt thự được bố trí công năng tối đa, mặt bằng tầng 1 được bố trí làm không gian sinh hoạt chung với phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Nổi bật tại khu vực tầng 1 đó là không gian phòng khách được trang hoàng lộng lẫy. Bộ sofa với tông màu trắng kết hợp cùng bàn trà gỗ tự nhiên và đèn thả trần mang đến một không gian sinh hoạt chung đẳng cấp và vô cùng tinh tế. Khu vực phòng bếp và phòng ăn rộng rãi, được thiết kế đón trọn ánh nắng tự nhiên mang đến cảm hứng và sự tươi mới cho người phụ nữ khi đứng bếp. Phòng ăn được bố trí bàn ăn gồm 8 ghế, tông màu đồng bộ với không gian tổng thể cùng với đồ dùng nhà bếp hiện đại đã biến nơi đây giống như lãnh địa của người phụ nữ.


Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark phong cách không gian xanh

Mẫu biệt thự này được thiết kế nội thất theo phong cách không gian xanh với những đồ dùng nội thất hiện đại. Hệ thống cây xanh được trang trí ở mọi căn phòng mang đến môi trường sống trong lành trong căn biệt thự. Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark được các kiến trúc sư sử dụng gam màu lạnh giúp cho tổng thể căn biệt thự luôn sang trọng, cuốn hút và vô cùng tinh tế.

Với kinh nghiệm cùng sự sáng tạo không ngừng, các kiến trúc sư của nội thất Luxhome đã thổi hồn vào các thiết kế nội thất biệt thự Ecopark mang lại những không gian sống ấn tượng, độc đáo đồng thời cũng rất đẳng cấp, thời thượng. Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lấy cảm hứng từ thiên nhiên vô cùng phù hợp với lối kiến trúc và mong muốn của cư dân tại Ecopark. Nếu bạn cũng đang mong muốn có được không gian sống đẹp tại khu đô thị này, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0901208886 để nhận được những tư vấn nhanh nhất.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

$('.kts-right ul .kts-right-item').on('mouseenter', function(){ $('.kts-left .kts-left-item').addClass('hidden'); var url_1 = $(this).attr('data-url'); $('.kts-left [data-url]').each(function(){ var url_2 = $(this).attr('data-url'); if (url_1 === url_2) { $(this).removeClass('hidden'); } }); })