Thiết kế biệt thự 2 tầng tại Hải Phòng đẹp nhất 2023

Thiết kế biệt thự 2 tầng tại Hải Phòng đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các gia chủ ở thành phố Cảng hiện nay. Bởi không gian sống sang trọng, đẳng cấp và thời thượng mà loại hình nhà ở này mang lại. Tuy nhiên, để có được không gian sống hoàn hảo cả về công năng lẫn thẩm mỹ là điều không dễ dàng. Cùng tham khảo thông tin dưới đây của chúng tôi để tìm cho mình ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng phù hợp nhất nhé.

Thiết kế biệt thự 2 tầng là gì?

Biệt thự 2 tầng là loại hình nhà ở kết hợp sân vườn đang trở thành xu hướng tại nước ta hiện nay. Tại Hải Phòng cũng vậy, những bản thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, sang, đẳng cấp luôn được các gia đình săn đón. Biệt thự 2 tầng được thiết kế gồm 2 tầng riêng biệt và không gian sống được bố trí tách biệt nhau.

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp với mục đích mang lại những không gian sống sang trọng, tiện nghi. Ngoài ra, chúng cần đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường ngày của gia chủ. KTS thường phối kết hợp giữa các yếu tố màu sắc, ánh sáng, nội thất, trang trí để tạo ra căn biệt thự đẳng cấp, thời thượng.

Thiết kế biệt thự 2 tầng tại Hải Phòng được chia ra làm 2 khu vực bao gồm tầng 1 và tầng 2. Tầng 1 được bố trí làm không gian sinh hoạt chung của gia chủ gồm sảnh tiếp đón, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh. Tầng 2 được thiết kế gồm các phòng ngủ cùng WC khép kín, phòng thờ.

Tham khảo thiết kế biệt thự 2 tầng tại Hải Phòng đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại Hải Phòng này ngay từ khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành thiết kế được săn đón nhất tại Luxhome. Luôn dẫn đầu trong các từ khóa tìm kiếm tại Website cũng như nhận được nhiều thông tin nhờ tư vấn của khách hàng. Trong mẫu thiết kế này, KTS Luxhome đã dành nhiều thời gian, tâm huyết, sự sáng tạo để mang đến cho gia chủ một không gian sống trên cả tuyệt vời, khẳng định chất sống thượng lưu.

Thiết kế biệt thự 2 tầng tại Hải Phòng – phòng khách sang trọng

Phòng khách chính là khu vực quan trọng nhất của mỗi tổ ấm. Với thiết kế biệt thự này cũng vậy, không gian phòng khách được thiết kế nổi bật và ấn tượng nhất. Phòng khách được thiết kế thông tầng từ tầng 1 lên tầng 2 đã tạo độ bề thế, hoành tráng của ngôi nhà. Đồng thời giúp không gian này luôn rộng thoáng hơn rất nhiều so với các loại hình nhà ở truyền thống khác. Chiếc đèn thả trần có chất liệu pha lê được chế tác tinh xảo mang đến sự lung linh, huyền ảo đồng thời là điểm nhấn đáng chú ý của căn phòng. Bộ sofa thiết kế hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế xứng đáng là nội thất quan trọng nhất của không gian. Ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập trong không gian này nhờ ngôi nhà được thiết kế bởi bức tường kính cùng ô cửa sổ rộng.

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng phòng ăn và bếp

Phòng ăn và phòng bếp bố trí cùng mặt bằng với phòng khách. Không gian mở được lựa chọn cho khu vực sinh hoạt chung này. Không chỉ giúp không khí dễ dàng lưu thông mà còn tạo sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Nội thất gồm hệ tủ bếp, bộ bàn ghế ăn đều được thiết kế với tông màu trung tính sang trọng. Tập trung tối đa vào công năng cũng như thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi, thư thái

Phòng ngủ được bố trí tại mặt bằng tầng 2 đề cao sự riêng tư vốn có. Mỗi căn phòng đều được thiết kế dựa trên sở thích của từng thành viên trong gia đình. Nội thất được lựa chọn đều có chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, tiện nghi đã tạo ra một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tối đa.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng được yêu thích nhất tại Luxhome hiện nay. Nếu bạn cũng yêu thích thiết kế này và muốn tham khảo nhiều hơn các mẫu nhà biệt thự đẹp? Mời bạn truy cập website: https://kientrucnoithatluxhome.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua sđt 0899778886/ 0901208886.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

$('.kts-right ul .kts-right-item').on('mouseenter', function(){ $('.kts-left .kts-left-item').addClass('hidden'); var url_1 = $(this).attr('data-url'); $('.kts-left [data-url]').each(function(){ var url_2 = $(this).attr('data-url'); if (url_1 === url_2) { $(this).removeClass('hidden'); } }); })